List những truyện tranh Boy love hay nhất – Phần 2

Tiếp tục với danh sách Review truyện: “List những truyện tranh Boy love hay nhất”.
Mình sẽ tiếp tục phần 2, cũng không nghĩ rằng câu hẹn gặp lại ở cuối phần 1 phải mất hơn nửa năm để thành sự thật. RIP cho sự lười biếng của mình.  :))
Cũng vì mình lười và văn vẻ có hạn nên mình chẳng biết review gì nên mình sẽ chỉ viết ngắn gọn và liệt kê theo list kèm thông tin truyện như P1 nhé. Phần 2 gồm 10 truyện tranh Manhwa và Manhua mình đã đọc, tình trạng tiến hành của truyện là cập nhật vào ngày 25/10/2020. Chúc mọi người có thời gian vui vẻ.
Link Phần 1: https://thaomango.wordpress.com/2020/04/04/list-nhung-truyen-tranh-boy-love-hay-nhat-phan-1/

Mục Lục:

  1. 19 days
  2. BJ Alex
  3. Blood Link
  4. Cupid of sales
  5. Câu chuyện thiếu niên
  6. If You Hate Me So
  7. How to Chase an Alpha
  8. Dirty Vibration (Shame application)
  9. Love Leveling
  10. Lover Boy

Nguồn: Old Xian
  1. 19 days
    Tác giả : Old Xian
    Weibo: old先
    Twitter: old先 @old_xian
    Tình trạng: Ongoing – 457?
    Nhà dịch: Rùa bò team – Lan Thiếu

Truyện chủ yếu là art lẻ hoặc chia thành những câu chuyện ngắn. Bộ này có lẽ quá nổi rồi, với những nhân vật quen thuộc: Triển Chính Hi (Bạo), Kiến Nhất (Dâm), Hạ Thiên (Đen), Mạc Quan Sơn (Cam). Nói thật chứ mình toàn nhớ nickname chứ khi mình viết những dòng này mình phải kiếm truyện để đọc lại xem tên nhân vật gốc là gì. T.T

  1. BJ Alex – BJ 알렉스 – Broadcast Jockey (BJ)
    Tác giả: Mingwa
    Twitter: @_MinGwa
    Tình trạng: Hoàn – 83 chap + Side story : BJ Alex 5 chap + BJ MD 8 chap
    Nhà dịch: HACC

Art đẹp thiệt sự, H đầy đủ, side story mát mắt luôn nhé. Nhân vật chính: Dong-gyun – Alex;  Myung Dae – Chanwoo.

Nguồn: Brothers without a tomorrow
  1. Blood Link – 블러드 링크
    Tác giả : Brothers without a tomorrow
    Twitter: @busy_bwthell
    Tình trạng: Ongoing
    Nhà dịch: Camellia – Sau khi Comico mua bản quyền thì các bạn có thể đọc trên app (có thể cắt H) hoặc chịu khó đọc raw nhé.

Season 1: Hoàn 66 chap – Hwa Gok và ma cà rồng Lee Bin. Art đẹp khỏi chê, thịt thà đầy đủ.
Season 2: Ongoing – chap 50 – Tiếp tục câu chuyện về con trai của Hwa Gok và Lee Bin là Lee Hwa cùng với một Lycan Seol Hyun.
Trong những chap mới, Seol Hyun mới sinh 3 em bé sói dễ thương không hold nổi, nhìn cưng hết sức!!! Chỉ tiếc là đọc bản Hàn nên mình chẳng hiểu gì.

  1. Cupid of sales
    Tác giả : Ahn Eun Jin + Sang Han Nok Cha
    Twitter: Hình như đang khóa? Mình tìm lại mà không thấy
    Tình trạng: Ongoing – chap 22
    Nhà dịch: Bụi

Tác giả vẽ đẹp lắm luôn ý, cộng thêm buôn bán sỉ lẻ hoa hòe các kiểu nữa, chap nào cũng H ngập mặt. Truyện niên hạ, Ảnh đế dính người hào quang bảy sắc cầu vồng Công x Ngơ ngác éo có người yêu nhưng làm mối như thần Thụ. (Tag: Bụi)

  1. Câu chuyện thiếu niên – 少年纪事
    Tác giả: Bắt Được Một Con Cá – 打了个渔
    Trợ lý: Mộng Tử Manhua
    Tình trạng: Hoàn – 100 chap + 5 ngoại truyện
    Nhà dịch: Fancuongboylove – THÁI NGUYỆT NHƯ TEAM

Truyện hay lắm nhé, dù CP chính là Phong Niên và Cốc Thiệu Thanh nhưng nửa đầu truyện mình toàn chân đạp hai thuyền không à. May mà có thêm mấy ngoại truyện về anh trai an ủi con tim bé bỏng của mình.

Nguồn: Fargo
  1. If You Hate Me So
    Tên khác: If you hate me so , If you hate me that much
    Tác giả : Fargo
    Twitter: @fargo
    Tình trạng: Hoàn – 15 chap + 21 Ngoại truyện
    Nhà dịch: Team nhà Gấu

Nội dung: MinJae một lần tình cờ phát hiện Seo HyeongJo- hậu bối của mình đang vừa ngắm anh trợ giảng – Woo JinHan vừa tự thẩm. Từ đó về sau MinJae bị HyeongJo giày vò… hai con người ghét nhau không biết sao lại bị đôi bên thu hút. Mối quan hệ của bọn họ rốt cuộc sẽ ra sao? (Nguồn – Team nhà gấu)

Truyện của Fargo thì đẹp và hay khỏi bàn luôn, mlem hết sức 😍 Mình là con người chung thủy với sinh tử nên có mấy art lẻ về em bé của hai người là quằn quéo hết lên. Nếu bạn đã thích Love is an illusion mà còn chưa đọc If you hate me so thì nhanh cóng nhảy hố đi nhé! Minjae chính là tình yêu mới của mình đó ❤

Nguồn: @Kimnyeong99
  1. How to Chase an Alpha – 그 알파를 꼬시는 법
    Tác giả : Nyeong Kim
    Twitter:  과묵한_킴녕 (@Kimnyeong99)
    Tình trạng: Ongoing – chap 69
    Nhà dịch: Riley. Mình đọc bản Eng với Hàn nên mình cũng không tìm hiểu xem có nhà nào khác dịch truyện này không nữa T.T

Truyện hay, bạn thụ dễ thương, mlemmmm.

  1. Shame Application – Ứng dụng xấu hổ
    Tác giả : Fujoking
    Tình trạng: Hoàn – 53 chap + 7 side story
    Nhà dịch: Qmanga
  • 19. Love Leveling – 연애레벨링
    Tác giả : Brothers without a tomorrow
    Twitter: @busy_bwthell
    Tình trạng: Ongoing – chap 45
    Nhà dịch: Kalium
    CP: Joong Dong Woo (Another) – Cha Su Jin ( HoneyMilkty)

  • 20. Lover Boy (사랑하는 소년)
  • Tác giả : Zec
    Twitter: @real_zec
    Tình trạng: Hoàn: 72 chap + 11 extra
    Nhà dịch: Đào hoa chi cảnh

Eunho – cậu bé hàng xóm lúc nào cũng hỏi cưới Jaeha từ bé cho đến tận lúc trưởng thành. Jaeha không bao giờ cho phép cậu có thêm một suy nghĩ thứ hai ngoài tình anh em . . cho đến một ngày. Eunho đột nhiên đưa mình vào chính cuộc sống của Jaeha. Liệu Eunho đối với Jaeha sẽ mãi mãi là một cậu nhóc hàng xóm hay sẽ trở thành người đàn ông như thế nào? ( trong cuộc sống của anh ấy ).
(Nguồn: Đào hoa chi cảnh)

Một suy nghĩ 1 thoughts on “List những truyện tranh Boy love hay nhất – Phần 2

Bình luận về bài viết này